REVIEW VỀ VIÊN NGẬM FIRST UP 1 HOUR HIỆU QUẢ THẬT HAY KHÔNG?

Viên ngậm Firt Up 1 hour là gì? Có hiệu quả thật hay không? Giá của viên ngậm Firt Up 1 hour là bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu? Hãy cùng congdongreview đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

Chuyện ân ái luôn là chìa khóa giúp vợ chồng duy trì hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, chuyện sinh lý cũng là nỗi lo lớn đối với rất nhiều đấng mày râu. Vì nhiều lý do cũng như môi trường sống nhiều thay đổi, áp lực khiến họ gặp phải những vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, sinh lý yếu,… Điều này không chỉ tác động đến tâm lý của người đàn ông mà ở một góc độ nào đó nó còn gây ảnh hưởng đến đời sống gia đình. Viên ngậm First up 1 hour chính là một trong những giải pháp giúp khắc phục những vấn đề sinh lý của nam giới một cách hiệu quả.

VIÊN NGẬM FIRT UP 1 HOUR LÀ GÌ?

CHỜ LÁT

BẠN CÓ MUỐN MUA VIÊN NGẬM FIRST UP 1 HOUR GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC VỚI GIÁ ĐƯỢC KHUYẾN MÃI CỰC SỐC KHÔNG?

CÓ, TÔI MUỐN

Từ xa xưa, các đế vương thời cổ đại đã biết cách tận dụng những dược phẩm quý như dâm dương hoắc, nhung hươu, nhân sâm… để tạo ra “tiên dược” giúp con đàn cháu đống. Kế thừa những kinh nghiệm từ ngàn đời trước, một nhóm nghiên cứu sinh tại trường đại học Sydney – Úc đã nghiên cứu và bào chế thành công viên ngậm cải thiện sinh lý Firt Up 1 hour.

Viên ngậm sinh lý Firt Up 1 hour –“thần dược” khẳng định bản lĩnh phái mạnh. Firt Up 1 hour đã giúp cánh mày râu tự tin hơn trong chuyện giường chiếu, chống xuất tinh sớm, tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian lâm trận.

Với những thành phần tự nhiên an toàn, được sản xuất dưới dạng viên ngậm dễ sử dụng. Fist Up 1H đã trở thành sản phẩm được hàng triệu khách hàng tin tưởng và đánh giá cao vì được sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại nhất hiện nay.

THÀNH PHẦN CỦA FIRST UP 1 HOUR

First up 1 hour gồm 5 thành phần chính từ thiên nhiên, mô phỏng theo một bài thuốc Đông y được truyền từ xa xưa thường áp dụng cho vua chúa. Các thành phần được tinh chỉnh tỉ lệ và tinh chế dưới dạng viên ngậm, không chứa phụ gia gây tác dụng phụ.

Nhung hươu

Nhung hươu chính là sừng non của con hươu đực. Đây là một trong tứ đại danh dược (Sâm, Nhung, Quế, Phụ) bổ dưỡng thường được sử dụng để bồi bổ sức khỏe và chữa bệnh. Nhung hươu rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, bên trong chứa nhiều mô sụn và mạch máu. Nhung hươu có tác dụng tăng tiết tố nam, hỗ trợ điều trị liệt dương và di tinh, tăng cường khả năng sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng.

Thông Biển Sao

Thông Biển Sao có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý và chức năng tình dục. Bên cạnh đó, Thông Sao Biển còn giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường khả năng đàn hồi của tim mạch, tăng cường sức đề kháng.

Chiết xuất Bạch Tật Lê

Bạch Tật Lê là một trong những cây thuốc nam được các danh y sử dụng để kê thuốc tăng cường sinh lý cho người bệnh. Bạch Tật Lê kích thích các tế bào thần kinh gia tăng cực khoái, đẩy máu về quy đầu và cậu nhỏ nhiều hơn để cải thiện khả năng cương dương, kéo dài cuộc “yêu”.

Cao khô Nhân Sâm

Nhân Sâm cũng là một loại dược quý nằm trong 4 vị thuốc thượng hạng của Đông y, Sau đây là những công dụng tuyệt vời mà Nhân Sâm mang đến cho người dùng:

  • Giúp tăng cường sức bền cho nam giới, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • Kích thích tinh trùng hoạt động mạnh hơn, khỏe mạnh hơn.
  • Bổ thận, tráng dương hiệu quả.

Cao khô Dâm Dương Hoắc

Dâm Dương Hoắc từ lâu đã là một vị thuốc tráng kiện dương khí. Đây là vị thuốc cổ truyền có tác dụng bổ thận, tráng dương, cường gân tráng cốt. Nó có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như liệt dương, hiếm muộn, lưng đau gối mỏi, xuất tinh sớm…

CÔNG DỤNG CỦA FIRST UP 1 HOUR

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam khác nhau, khiến cho người dùng rất khó để phân biệt đâu là sản phẩm an toàn và có công dụng thực sự. Sau khi tìm hiểu và kiểm thực hư sản phẩm viên kẹo ngậm First up 1 hour có những kết luận như sau:

  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục: Khi nam giới xuất tinh thường mất khí, dẫn đến chân tay run rẩy mệt mỏi. Đó cũng là biểu hiện của yếu sinh lý do sức khỏe yếu, không đáp ứng đủ năng lượng để làm việc cũng như quan hệ tình dục. Thời gian quan hệ tăng lên đến 60 phút cho lần đầu và duy trì con số đó cho những lần tiếp theo, thật là đúng với tên gọi First Up 1 hour.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng: Tinh trùng vốn được sản sinh khi nam giới đạt đến khoái cảm tột độ. Khi thời gian quan hệ được kéo dài đủ lâu sẽ giúp tinh trùng có số lượng và chất lượng tốt nhất.
  • Tăng cường sức khỏe: Nhờ vào các thành phần thảo dược quý, First up 1 hour có tác dụng giúp thanh huyết cơ thể, kích thích giác quan cơ thể và tăng khả năng cảm nhận. Nhờ đó giúp cải thiện sức khỏe hiện tại của người dùng.
  • Tăng tuần hoàn máu: Thành phần của First up 1 hour đều có chứa những hoạt chất tự nhiên giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu khắp cơ thể, giúp cơ quan nội tạng hoạt động tốt và bài từ các chất độc hại còn tồn đọng trong cơ thể ra ngoài.
  • Tăng độ cương cứng và cải thiện thích thước dương vật: Chính vì tuần hoàn máu tăng giúp lượng máu được đưa đến nang ô của dương vật áp suất lớn hơn, từ đó giúp dương vật cương cứng tột độ dẫn đến tăng kích thước dần theo thời gian.

THỰC NGHIỆM VÀ HIỆU QUẢ CỦA 100 NGƯỜI SỬ DỤNG FIRST UP 1H

  • 87% nam giới chia sẻ họ chỉ ngậm First up 1 hour 30 phút trong lần sử dụng đầu tiên, cơ thể đã rạo rực và nảy sinh nhiều ham muốn ân ái cần được đáp ứng ngay lập tức.
  • 92% nam giới vẫn duy trì sử dụng viên ngậm tăng cường sinh lý First Up 1 hour để cải thiện tối đa chứng yếu sinh lý, giúp duy trì phong độ chốn phòng the một cách bền vững.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VIÊN NGẬM FIRST UP 1 HOUR

Nhà sản xuất First Up 1 hour khuyên nam giới cần sử dụng một liệu trình từ 16-20 viên sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong mỗi lần quan hệ. Sau đó dùng liệu trình duy trì mỗi viên cách ngày để luôn có những khoái cảm, hưng phấn, lạc quan trong những lần quan hệ.

Thuốc dùng để ngậm để phát huy hết công dụng. Ngày dùng 1 lần, mỗi lần 1 viên trước khi ngủ 60 phút. First up 1 hour có hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Bạn nên bảo quản thuốc ở nơi khô, thoáng, mát. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

MUA FIRST UP 1 HOUR Ở ĐÂU? GIÁ FIRST UP 1 HOUR BAO NHIÊU?

Hiện nay First up 1 hour chỉ có thể mua trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thông qua đặt hàng trực tiếp tại trang bán hàng của sản phẩm. Do đó, bạn nên lưu ý chọn mua đúng nơi để đảm bảo mua đúng sản phẩm, đúng giá và tránh mua phải hàng giả “tiền mất tật mang”.

[su_box title=”chỉ 50 khách hàng đầu tiên” style=”noise” box_color=”#d22634″ title_color=”#efe9e9″ radius=”20″] [su_button url=”http://congdongreview.com/first-up-1-hour” target=”blank” style=”stroked” background=”#ef2d32″ color=”#ffffff” center=”yes” icon=”icon: shopping-cart” icon_color=”#f5eded” text_shadow=”0px 0px 0px #000000″ rel=”nofollow, lightbox” id=”1″]ĐẶT HÀNG NGAY[/su_button][/su_box]

Hiện tại nhà sản xuất đang có mức giá ưu đãi giảm đến 50%, chỉ còn 790k/ hộp. Bạn nên đặt hàng tại đây để được hưởng trọn đầy đủ các chương trình ưu đãi, cam kết chất lượng và chế độ bảo hành, chính sách về sau.

CAM KẾT TỪ NHÀ SẢN XUẤT

  • Không có tác dụng phụ, không gây phụ thuộc vào sản phẩm
  • Hoàn toàn 100% thành phần từ thiên nhiên
  • Cam kết Chính hãng 100%
  • Sản phẩm được bộ y tế Cấp phép, Ban hành
  • Bảo mật thông tin khách hàng chặt chẽ

Hy vọng với những review mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ thông tin về sản phẩm First Up 1 hour sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào về sản phẩm viên ngậm tăng sinh lý này. Nếu bạn đang cần một sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, kéo dài thời gian lâm trận hiệu quả ngay lập tức mà lại không gây tác dụng phụ thì hãy lựa chọn First Up 1 hour ngay hôm nay.

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑