Detoxherb diệt ký sinh trùng có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Detoxherb được biết đến là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng “thần kỳ” là diệt ký sinh trùng, phục hồi hệ vi sinh đường ruột, thanh lọc cơ thể… Nhưng Detoxherb có thực sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

NHIỄM KÝ SINH TRÙNG LÀ GÌ? NGUY HIỂM THẾ NÀO?

Mỗi ngày chúng ta đang tiêu thụ hàn tá loại thức ăn nhanh, nhiễm hóa chất và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính điều này đã khiến cơ thể bạn sinh ra ký sinh trùng. Ký sinh trùng xuất hiện nhiều nhất trong các loại thực phẩm tươi sống, không nấu chín như rau, củ, quả…

Loại ký sinh trùng mà chúng ta hầu như ai cũng biết đó chính là giun sán. Nhưng thực tế còn rất nhiều loại ký sinh trùng nguy hiểm khác khi đi vào cơ thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chúng ta. Theo số liệu thống kê của WHO thì mỗi năm toàn thế giới có khoảng 14 triệu người tử vong do bệnh ký sinh trùng gây nên. Con số này chiếm đến 25% tỉ lệ tử vong toàn cầu. Sau đây là 3 tác hại chính khi cơ thể có ký sinh trùng:

  • Ký sinh trùng là nguyên gây ra bệnh lây nhiễm, ung thư
  • Ảnh hưởng đến sự phát triển của gan, phổi, tim…
  • Tốc độ sinh sản của ký sinh trùng tăng theo cấp số nhân. Nếu có quá nhiều ký sinh trùng sẽ làm cho sức đề kháng của bạn yếu đi, ảnh hưởng hệ tiêu hóa và cơ thể dễ sinh ra bệnh hơn.

Vậy làm sao để nhận biết được cơ thể bạn có đang bị nhiễm ký sinh trùng hay không? Thật may là chúng ta có thể nhận biết nó thông qua những biểu hiện đầu tiên của cơ thể khi có ký sinh trùng là:

  • Miệng hôi, thường xuyên đau đầu và mệt mỏi
  • Táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng…
  • Dị ứng (phát ban, chảy nước mũi, nước mắt)
  • Hội trứng ruột kích thích
  • Thiếu máu, da xanh sao và tụt huyết áp
  • Rối loạn giấc ngủ và bữa ăn
  • Bồn chồn lo lắng
  • Ngứa hậu môn

Khi thấy những triệu chứng bất thường như trên, bạn không nên chủ quan vì có thể cơ thể bạn đang bị nhiễm ký sinh trùng rồi. Nên đến các bệnh viện chuyên khoa để xét nghiệm xem mình có thực sự bị bệnh không nhé. Không có thì tốt mà có thì sẽ có biện pháp điều trị sớm để tránh những hậu quả về sau.

CHỜ LÁT

BẠN CÓ MUỐN MUA VIÊN DIỆT KÝ SINH TRÙNG DETOXHERB SHIP MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC VỚI GIÁ ĐƯỢC KHUYẾN MÃI CỰC SỐC KHÔNG?

CÓ, TÔI MUỐN

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ DETOXHERB

Detoxherb có tác dụng diệt ký sinh trùng gây hại và các mầm mống gây bệnh từ ký sinh trùng trong cơ thể một cách an toàn. Giúp bảo vệ các cơ quan nội tạng của cơ thể khỏi tác động của ký sinh trùng gây hại, từ đó giúp cơ thể con người tránh khỏi những bệnh nguy hiểm do ký sinh trùng gây ra.

Nguồn gốc, xuất xứ Detoxherb?

DetoxHerb là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia của công ty TNHH KIWI ECONNECT. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây truyền hiện đại đạt chuẩn quốc tế GMP-WTO và được cấp giấy phép FDA của Hoa Kỳ đảm bảo sự an toàn và tương thích với cơ địa người Việt. Hơn nữa, DetoxHerb đã được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Detoxherb có tác dụng gì?

  • Tẩy sạch giun, sán và các loại ký sinh trùng ra khỏi cơ thể người. Đặc biệt là còn lọc và đào thải được cả trứng của ký sinh trùng trong máu mà vẫn an toàn với sức khỏe con người. Không gây cảm giác mệt mỏi, không gây hại như các loại viên uống tẩy giun khác.
  • Cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Loại bỏ vi khuẩn xấu, phòng chống nhiễm trùng. Tái tạo vi khuẩn tốt giúp bảo vệ thành mạch máu và các mô, phục hồi hệ tiêu hóa giúp bạn ăn ngon miệng hơn.
  • Bảo vệ các cơ quan nội tạng và làn da khỏi vi khuẩn, ký sinh trùng gây hại. Mang lại cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cải thiện giấc ngủ, giúp đầu óc minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn.
  • Giải độc và bảo vệ gan, thanh lọc cơ thể.
  • Giúp thải độc chì, độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Giảm hôi miệng, giải nhiệt, thanh mát cơ thể.

Thành phần chính của Detoxherb

Detoxherb được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Trong chia thành 2 phức hợp thảo dược chính như sau:

  • Phức hợp thảo dược giải độc gan gồm chiết xuất cây vuốt mèo, chiết xuất tảo xoắn spirulina, chiết xuất Diệp hạ châu, chiết xuất cây kế sữa, chiết xuất atiso, chiết xuất trà xanh…
  • Phức hợp thảo dược diệt ký sinh trùng gồm chiết xuất Sennae, chiết xuất sử quân, chiết xuất hạt bí ngô, chiết xuất tỏi, chiết xuất hạt tiêu đen…

Cơ chế hoạt động của Detoxherb

  • GIAI ĐOẠN 1: Khi mới sử dụng, Detoxherb sẽ tạo ra môi trường kiềm khỏe mạnh trong ruột khiến cho gian sán không thể sống và sinh sản được nữa.
  • GIAI ĐOẠN 2: Ở giai đoạn này các phức hợp thảo dược kích thích tiết mật giúp đào thải ký sinh trùng, ấu trùng và trứng của chúng ra khỏi cơ thể.
  • GIAI ĐOẠN 3: Loại bỏ hoàn toàn ký sinh trùng ra khỏi cơ thể và khôi phục hệ vi sinh đường ruột giúp hồi phục hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng.

Cách dùng Detoxherb

Ngày uống 2 lần sau bữa ăn 30 phút, mỗi lần 1-2 viên. Tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Sản phẩm này có thể dùng được cho người có chức năng gan kém, người uống nhiều rượu bia hoặc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên hầu như phù hợp cho tất cả mọi người. Nhưng để đảm bảo an toàn nhất mình khuyên phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú không nên sử dụng.

Detoxherb có tác dụng phụ không?

Cũng như hầu hết các dược phẩm, bạn phải sử dụng đúng cách thì mới phát huy hết tác dụng. Nếu lạm dụng thuốc có thể gây ra các tác dụng phụ như nhức đầu, chóng mặt do quá liều. Nếu bạn đã có tiền sử dị ứng với bất kì loại thuốc hay thực phẩm nào, hay đang sử dụng loại thuốc nào, nên cung cấp cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn để được tư vấn.

TẠI SAO NÊN CHỌN DETOXHERB?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm diệt ký sinh trùng nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo hiệu quả và an toàn. Điều đầu tiên mình thích ở Detoxherb là nó có thành phần 100% thiên nhiên nên cũng thấy an tâm. Chưa kể là còn được các cơ quan chức năng kiểm tra đạt chuẩn chất lượng và cho phép lưu hành. Do đó phải nói là có thể yên tâm về chất lượng của nó.

Sản phẩm còn được thử nghiệm lâm sàn trên các tình nguyện viên bị mắc chứng bệnh gây ra bởi ký sinh trùng. Kết quả thử nghiệm cho thấy những người sử dụng Detoxherb có tỉ lệ diệt ký sinh trùng lên đến hơn 90%, cao hơn rất nhiều so với nhóm người sử dụng sản phẩm khác.

Những lý do này đã đủ thuyết phục bạn chọn Detoxherb chưa nhỉ?!! Với mình, nhiêu đó là quá đủ. Một sản phẩm an toàn và hiệu quả.

DETOXHERB MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG? GIÁ BAO NHIÊU?

Bạn có thể mua Detoxherb ở nhiều nơi. Tuy nhiên bạn rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái, điều này thật sự nguy hiểm đến sức khỏe của bạn. Do đó để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn nên đặt hàng online trực tiếp từ trang website của nhà sản xuất. Hơn nữa khi mua ở đây bạn sẽ có được mức giá tốt nhất vì thông thường các đại lý sẽ có giá bán cao hơn.

[su_box title=”chỉ 50 khách hàng đầu tiên” style=”noise” box_color=”#d22634″ title_color=”#efe9e9″ radius=”20″] [su_button url=”http://congdongreview.com/Detoxherb” target=”blank” style=”stroked” background=”#ef2d32″ color=”#ffffff” center=”yes” icon=”icon: shopping-cart” icon_color=”#f5eded” text_shadow=”0px 0px 0px #000000″ rel=”nofollow, lightbox” id=”1″]ĐẶT HÀNG NGAY[/su_button][/su_box]

Giá gốc sản phẩm là 1.580.000đ. Hiện đang có chương trình ưu đãi 50%, giảm còn 790.000đ khi bạn mua trực tiếp tại website chính thức của sản phẩm với đầy đủ tem chống hàng giả. Bạn có thể check mã barcode truy xuất nguồn gốc khi nhận hàng mọi sản phẩm không được kiểm tra trước các bạn nên từ chối nhận hàng. Giá trị gia tăng mà bạn nhận được khi mua từ website chính thức này là:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Kiểm tra “Tem, Hoá Đơn, iCheck” khi nhận hàng.
  • Cam kết Chính hãng 100%
  • Được kiểm tra hàng – Hài lòng sản phẩm mới nhận và thanh toán.

Nhiễm ký sinh trùng là bệnh mà bạn không thể nhận biết được trong ngày một ngày hai. Những biểu hiện của nó thường tương tự các loại bệnh khác. Hơn nữa, khi có những dấu hiệu bất thường thì có thể cơ thể đã bị ảnh hưởng khá nặng. Vì thế đừng coi thường bệnh nhiễm ký sinh trùng, khi thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh bạn nên đi kiểm tra ở bệnh viện chuyên môn ngay. Ngoài ra Detoxherb là một giải pháp tốt và an toàn cho sức khỏe bạn có thể lựa chọn.

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑