THỰC HƯ VỀ VIÊN SỦI GLUWHITE DƯỠNG DA | CÓ HIỆU QUẢ THẬT KHÔNG?

Viên sủi Gluwhite được giới thiệu là giải pháp làm trắng da, chống lão hóa, trị nám – sạm – tàn nhang hiệu quả. Và đây là sản phẩm đang được đông đảo phái đẹp tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn biết thực hư về viên sủi Gluwhite này như thế nào thì hãy cùng congdongreview làm rõ trong bài viết này nhé!

VIÊN SỦI GLUWHITE LÀ GÌ?

Gluwhite là viên sủi trắng da cao cấp được các nhà khoa học Việt Nam ứng dụng công nghệ điều chế hiện đại của Anh Quốc. Một trong những sản phẩm trắng da hiếm hoi được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y Tế và được công khai trên nhiều mặt báo.

Viên sủi trắng da Gluwhite được bào chế có chứa thành phần L-Glutathione tinh khiết giúp da trắng mịn rõ rệt chỉ sau 30 ngày sử dụng. Một dưỡng chất làm trắng, chống lão hóa da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

CHỜ LÁT

BẠN CÓ MUỐN MUA 22 AGAIN CHÍNH HÃNG, GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC VỚI GIÁ ĐƯỢC KHUYẾN MÃI CỰC SỐC KHÔNG?

CÓ, TÔI MUỐN

THÀNH PHẦN CỦA GLUWHITE

Gluthatione: chức năng đặc biệt nhất của Glutathione là giúp trung hòa các gốc tự do gây lão hóa da đang sản sinh ồ ạt trong cơ thể chúng ta mỗi ngày. Có tác dụng chống lão hóa, chống oxy hóa, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và cải thiện sức khỏe làn da.

Collagen: tăng tính đàn hồi cho làn da, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

Vitamin C: Chất làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa hàng đầu. Tiêu diệt các hắc tố melanin đen để đem lại hiệu quả trắng da toàn thân vượt trội.

Cao dương xỉ: bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và ngăn ngừa ung thư da.

Nho đỏ: giúp đào thải độc tố và các kim loại nặng khỏi cơ thể, đào thải, ngăn chặn hình thành sắc tố đen giúp phái đẹp sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ tự nhiên từ bên trong.

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN SỦI TRẮNG DA GLUWHITE

Viên sủi Gluwhite có những tác dụng nổi bật sau:

  • Làm da trắng hồng rạng rỡ chỉ sau 30 ngày sử dụng
  • Xóa mờ nám sạm, tàn nhang, thâm mụn giúp da đẹp không tì vết
  • Bổ sung collagen se khít lỗ chân lông, làm đầy vết nhăn giúp da luôn căng bóng
  • Chậm quá trình lão hóa giúp da luôn căng mượt, khỏe đẹp
  • Tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng, ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin, đào thải độc tố
  • Chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do
  • Chống nắng hiệu quả
  • Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, khỏe đẹp từ bên trong
  • Giảm mụn trên da.

Theo số liệu mà Sức Khỏe Gia Đình cung cấp về 20.000 phụ nữ đã sử dụng Gluwhite (Số liệu được cung cấp bởi đội ngũ hỗ trợ của nhãn hàng Gluwhite) cho kết quả đánh giá sản phẩm như sau:

  • 97% Phụ nữ đã công nhận tác dụng làm mờ nám hiệu quả của Gluwhite.
  • 87% Phụ nữ đã xác nhận các vấn đề về da được cải thiện rõ rệt như mờ vết chân chim, da trắng mịn, hồng hào… sau 3 tuần sử dụng sản phẩm.

Chính những số liệu thống kê này đang cho thấy sự vượt trội của viên sủi trắng da Gluwhite so với các sản phẩm dưỡng da khác trên thị trường.

HIỆU QUẢ TRẮNG DA RÕ RỆT SAU 30 NGÀY SỬ DỤNG GLUWHITE

Hiệu quả sử dụng Gluwhite từ 3-7 ngày

Hoạt chất Glutathione bắt đầu thẩm thấu vào sâu bên trong và đào thải hắc tố dưới da ra ngoài. Collagen bắt đầu làm mờ lỗ chân lông và làm đầy các vùng da bị rãnh nhăn như khóe mắt, khóe miệng, trán…

Hiệu quả sử dụng Gluwhite từ 15-25 ngày

Đào thải đến 40% các hắc tố melanin. Các vết thâm nám và dấu chân chim mờ dần. Làn da căng mịn, trắng sáng và hồng hào rõ rệt.

Hiệu quả sử dụng Gluwhite từ 25-30 ngày

Sắc tố melanin đen đã chuyển thành sắc tố melanin trắng. Nám, thâm mụn, tàn nhang và vết nhanh biến mất hoàn toàn. Làn da trắng bật tông, hồng hào toàn diện từ bên trong.

GLUWHITE KHÁC BIỆT VÀ HIỆU QUẢ VÌ ĐIỀU GÌ?

GLUWHITE

Viên sủi trắng da đầu tiên tại Việt Nam

Được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ làm trắng mới nhất dưới dạng viên sủi tan nhanh trong nước. Chính vì vậy, viên sủi Gluwhite dễ dàng hoà tan các dược chất và thẩm thấu nhanh vào các mao mạch máu giúp hấp thu dưỡng chất với tốc độ cao hơn nhiều lần so với dạng viên nang, viên nén thông thường. 1 viên sủi Gluwhite bằng 5 lần đi spa và bằng 800 lần đắp mặt nạ.

L-Glutathione thế hệ mới

Phụ nữ ngoài 30 thường mắc các vấn đề về da nghiêm trọng như nám sạm, nhăn nheo… phần lớn do các hoạt chất Glutathione trong cơ thể bị suy giảm. Do đó, việc bổ sung Glutathione là bước rất quan trọng giúp đưa làn da khỏe mạnh trở lại.

Tại Việt Nam, viên sủi GluWhite là sản phẩm cao cấp chiết xuất thành công L-Glutathione thế hệ mới mang tới hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng. L-Glutathione hỗ trợ các chức năng của Coenzyme Q10, Alpha lipoic acid, Vitamin E và Vitamin C. Hoạt chất ưu việt đem lại hiệu quả làm trắng da vượt trội bảo vệ da khỏi các sự tấn công vật lý, chống oxy hoá cực mạnh. Hiệu quả gấp 5 lần Glutathione dạng thường, gấp 70 lần so với bổ sung rau, củ.

Khác biệt nhờ thành phần cao dương xỉ

Theo các nghiên cứu khoa học mới nhất, trong cao dương xỉ chứa các hợp chất Axit hydroxybenzoic và Dihydrobenzoic có tác dụng bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím, đào thải, ngăn chặn hình thành hắc tố melanin => Bí quyết để phái đẹp sở hữu làn da tươi trẻ, sáng mịn tự nhiên từ bên trong.

ĐỐI TƯỢNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG GLUWHITE

GLUWHITE

Ai nên sử dụng viên sủi gluwhite

Với thành phần lành tính, hiệu quả làm trắng và chống lão hoá ưu việt, Gluwhite là sản phẩm “quốc dân” phù hợp với nhiều đối tượng:

  • Phụ nữ độ tuổi trung niên
  • Người có làn da không đẹp, có nhiều vết thâm sạm và nếp nhăn
  • Người muốn cải thiện làn da trắng sáng, hồng hào hơn
  • Người muốn cải thiện sức khỏe làn da, dưỡng sâu từ bên trong.

Cách sử dụng viên sủi Gluwhite

Thả 1 viên vào 150ml nước đun sôi để nguội, đợi viên sủi tan hết rồi uống. Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Uống sau ăn và nên dùng liên tục trong 30 ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GLUWHITE

GLUWHITE

Gluwhite có lừa đảo không? Nguồn gốc xuất xứ ra sao?

Gluwhite còn được công ty Fresh Life sản xuất theo công nghệ và dây chuyển chuẩn Anh Quốc. Hơn thế nữa, viên sủi Gluwhite đã được bộ y tế cấp phép lưu hành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm.

Uống Gluwhite có gây ra tác dụng phụ không?

Không giống đa số các sản phẩm làm trắng da nhanh từ nguồn sản phẩm tổng hợp rất dễ gây ra tác dụng phụ, Gluwhite là một sản phẩm trắng da có nguồn gốc chiết xuất từ 100% thiên nhiên an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao nhưng không gây ra tác dụng phụ.

Sử dụng GluWhite có thật sự hiệu quả không?

Gluwhite chính là một trong những sản phẩm hiện đại nhất trong công nghệ làm trắng da, trẻ hóa da, trị thâm nám và tàn nhang hiệu quả cao nhờ hoạt chất L-Glutathione có trong sản phẩm.

Sau khi sử dụng hết liệu trình Gluwhite da có đen trở lại không?

Gluwhite là một đột phá về công nghệ và các thành phần thiên nhiên hỗ trợ làm trắng da hiệu quả từ sâu bên trong, đem lại hiệu quả trắng da bền vững, không trắng ảo, trắng ngắn hạn nên sau khi sử dụng hết liệu trình thì da vẫn không bị hồi da đen trở lại.

Tuy nhiên, GluWhite có các thành phần chính là Glutathione, vitamin C, cao dương xỉ, cao nho đỏ, Collagen nên lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng duy trì để không ngừng cung cấp dưỡng chất cho làn da, cơ thể luôn ở trạng thái căng tràn sức sống nhất.

Phụ nữ sau sinh có sử dụng được Gluwhite?

Với thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên an toàn, phù hợp với mọi đối tượng mà không gây tác dụng phụ nên phụ nữ sau sinh vẫn có thể sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo nhất chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến trực tiếp từ các chuyên gia của nhà sản xuất để biết chi tiết hơn.

Uống Gluwhite đồng thời với sản phẩm khác được không?

Hoàn toàn được! Bởi GluWhite được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính nên có thể sử dụng kết hợp với nhiều sản phẩm làm đẹp an toàn khác. Tuy nhiên, sản phẩm chống chỉ định với những người có tiền sử dị ứng với Glutathione, bệnh nhân đang hoá/ xạ trị, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Viên sủi Gluwhite giá bao nhiêu? Mua GluWhite chính hãng ở đâu?

GLUWHITE

Viên sủi Gluwhite hiện có mức giá niêm yết trên thị trường là 1.580.000đ/ 1 hộp/ 20 viên. Hiện chương trình ưu đãi giảm ngay 50% khi bạn đặt hàng tại các nhà phân phối Gluwhite chính hãng, chỉ còn 890.000 VND/hộp. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm thì đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này.

[su_box title=”chỉ 50 khách hàng đầu tiên” style=”noise” box_color=”#d22634″ title_color=”#efe9e9″ radius=”20″]

[su_button url=”http://congdongreview.com/gluwhite” target=”blank” style=”stroked” background=”#ef2d32″ color=”#ffffff” center=”yes” icon=”icon: shopping-cart” icon_color=”#f5eded” text_shadow=”0px 0px 0px #000000″ rel=”nofollow, lightbox” id=”1″]ĐẶT HÀNG NGAY[/su_button][/su_box]

Hiện tại Gluwhite đã có mặt tại nhiều hiệu thuốc lớn tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, tuy nhiên để thuận tiện hơn thì chị em có thể đặt hàng trực tiếp tại đây. Công ty sẽ giao hàng tận nhà đồng thời hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho chị em suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑