Sự thật trần trụi về viên sủi Zextor | Liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Sinh ly’ chính là thước do bản lĩnh phái mạnh. Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đang là nỗi ám ảnh với các quý ông mỗi khi chuẩn bị bước vào cuộc yêu. Sản phẩm viên sủi sinh ly’ Zextor ra đời nhằm giúp cậu nhỏ To – Bền – Khỏe, cải thiện thời gian lâm trận trung bình gấp 2 lần của đàn ông Việt Nam.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Zextor trong bài viết này để trả lời cho những câu hỏi phổ biến như viên sủi sinh ly’ Zextor có thực sự tốt không, có an toàn không? Công dụng như thế nào? Hiệu quả đến nhường nào? Dùng bao lâu thì hiệu quả? Làm sao để phân biệt hàng thật hàng giả? Giá bán bao nhiêu? Địa chỉ mua ở đâu chính hãng?

VIÊN SỦI ZEXTOR LÀ GÌ?

Zextor là sản phẩm tăng cường sinh ly’ cho nam giới, được sản xuất trên dây truyền hiện đại bởi công ty Cổ Phần Dược Phẩm OG Việt Nam. Do công ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life là đối tác phân phối độc quyền đến với khách hàng.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên sủi với các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm, sản phẩm có thể giúp cánh mày râu cải thiện chất lượng cuộc “yêu”,  khiến bạn tình rên lên trong sung sướng và thỏa mãn.

Viên sủi Zextor đã đánh dấu bước ngoặt mới trong sự phát triển các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh ly’ nam bởi 2 điểm quan trọng:

Được bào chế dưới dạng viên sủi tan nhanh trong nước giúp rút ngắn thời gian sử dụng và nâng cao hiệu quả.

Thành tựu được kế thừa từ nghiên cứu năm 2004 của các chuyên gia y học cổ truyền Việt Nam về Tang phiêu tiêu và nay mới có thể áp dụng vào thực tiễn nhờ sự phát triển của công nghệ.

CHỜ LÁT

BẠN CÓ MUỐN MUA 22 AGAIN CHÍNH HÃNG, GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC VỚI GIÁ ĐƯỢC KHUYẾN MÃI CỰC SỐC KHÔNG?

CÓ, TÔI MUỐN

VIÊN SỦI SINH LY’ ZEXTOR CÓ TỐT KHÔNG? NÓ MANG LẠI NHỮNG TÁC DỤNG GÌ?

Việc lựa chọn đúng giải pháp hỗ trợ áp dụng công nghệ cao và có căn cứ khoa học với thành phần thảo dược lành tính như Zextor không chỉ giúp thể hiện bản lĩnh người đàn ông mà còn là yếu tố quan trọng gìn giữ hạnh phúc gia đình.
Đảm bảo cải thiện ngay lần sử dụng đầu tiên, Zextor là thuốc đông y thảo dược nên rất lành và không gây phản ứng phụ như thuốc uống, thuốc xịt ngoài thị trường nên các anh dùng rất yên tâm.

Zextor hiện đang được đông đảo các quý ông tin tưởng sử dụng và đánh giá cực kỳ tích cực. Hơn thế nữa, sản phẩm đã được bộ y tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, theo số: 02373/2019/ATTP. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần phải băn khoăn về hiệu quả của sản phẩm nữa, mà thay vào đó hãy trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay để cải thiện sức khỏe sớm nhất có thể. 

Zextor mang lại rất nhiều công dụng cho sinh ly’ của phái mạnh:

  • Tăng cường sản sinh testosterone nội sinh ở nam giới, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng, mệt mỏi
  • Tăng cường ham muốn quan hệ tình dục, cải thiện tần suất quan hệ và tăng hiệu suất tình dục
  • Hỗ trợ kích thích gia tăng kích thước của dương vật
  • Cải thiện nhanh chóng khả năng cương cứng của dương vật, thời gian cương kéo dài nhiều giờ
  • Chống xuất tinh sớm, thời gian quan hệ kéo dài và bền bỉ
  • Điều trị hiệu quả rối loạn cương dương
  • Hỗ trợ các chứng di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu
  • Giúp bổ thận tráng dương, kiện gân cốt, ích tinh, chữa trị chứng vô sinh, hiếm muộn

Nếu bạn không tin, hãy để Zextor chứng minh những điều đó và chẳng mấy chốc cậu nhỏ sẽ trở thành hàng “khủng” khiến hội chị em thèm muốn nhé.

CÁC THÀNH PHẦN CỦA ZEXTOR

Viên sủi Zextor đánh dấu sự kết hợp của Y học cổ truyền phương Đông và công nghệ hiện đại phương Tây với sự kết hợp của các thành phần dược liệu thiên nhiên quý của Việt Nam như sau:

TANG PHIÊU TIÊU

Tang phiêu tiêu là tổ của con bọ ngựa trên cây dâu tằm. Đây là một trong các dược liệu quý trong y học cổ truyền có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, liệt dương.

L-TRYTOPHAN

Là 1 loại axit amin thiết yếu giúp tổng hợp protein và truyền dẫn tín hiệu đến hệ thần kinh trung ương hỗ trợ chức năng sinh ly’ hiệu quả. L-Trytophan là một hoạt chất được chiết xuất chủ yếu từ trứng của kiến gai đen. Trứng kiến gai đen có khả năng giúp điều trị chứng yếu sinh ly’, cải thiện sức khỏe sinh ly’ nam giới, tăng cường ham muốn quan hệ tình dục.

KHIẾM THỰC NAM

Khiếm thực nam (củ hoa súng) là một loại thảo dược quý có khả năng tráng dương bổ thận, ích tinh, chữa trị hiệu quả chứng hoạt tinh, mộng tinh, giúp tăng ham muốn và cải thiện hiện tượng yếu sinh ly’.

HOÀI SƠN

Hoài sơn là thành phần chính trong các thang thuốc bồi bổ sinh lực được lưu truyền đến ngày nay. Hoài sơn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như tăng cường sinh lực, điều trị xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn, cải thiện chức năng thận.

BA KÍCH

Ba kích có công dụng chữa trị chứng rối loạn cương dương, giúp nam giới bồi bổ cơ thể, tăng khả năng sản sinh hormone nội sinh testosterone.

NGỌC TRÚC

Ngoc trúc có thể mang đến những tác dụng gồm cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, cải thiện tình trạng thiếu máu cơ tim, giảm căng thẳng lo âu, mệt mỏi, hỗ trợ trị bệnh tiểu đường.

CÁ NGỰA

Cá ngựa có tính ấm, vị ngọt mặn, có khả năng đi vào can thận giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, kích thích ham muốn phòng the, kéo dài thời gian quan hệ, trị xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh ly’, vô sinh và hiếm muộn.

THỎ TY TỬ, DÂM DƯƠNG HOẮC

Dâm dương hoắc, thỏ ty tử là những dược liệu quý có tác dụng điều trị yếu sinh ly’, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh. Giúp cho tinh trùng khỏe mạnh, điều trị thận hư, tinh lạnh và tác dụng giống như hormone giới tính.

ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG ZEXTOR

zextor

Viên sủi sinh ly’ nam giới Zextor thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau

  • Dùng cho nam giới bị yếu sinh ly’, rối loạn cương dương, hiếm muộn, vô sinh
  • Dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng tình dục, không còn ham muốn
  • Dùng cho nam giới muốn kéo thời gian quan hệ lên đến hàng giờ đồng hồ
  • Dùng cho nam giới muốn cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” một cách nhanh chóng
  • Dùng cho nam giới muốn tăng ham muốn tình dục, gia tăng hưng phấn và khoái cảm khi “yêu”
  • Dùng cho nam giới mong muốn khiến cho bạn tình phải mê mệt với khả năng làm tình tuyệt vời của mình
  • Dùng cho nam giới muốn tăng cường sức khỏe, giảm cảm giác mệt mỏi sau mỗi lần quan hệ

Lưu ý: Viên sủi sinh ly’ Zextor không phù hợp với nam giới dưới 18 tuổi và trên 70 tuổi. Những người có tiền sử bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não cũng không nên sử dụng sản phẩm này.

SỬ DỤNG ZEXTOR BAO LÂU THÌ CÓ HIỆU QUẢ? LỘ TRÌNH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ

zextor

Tùy vào cơ địa mỗi người, tình trạng bệnh lý, thói quen ăn uống sinh hoạt mà thuốc sẽ phát huy công dụng khác nhau nên không thể trả lời chính xác thời gian là bao lâu được. Tuy nhiên, phần lớn nam giới sau khi dùng sản phẩm phản hồi rằng họ đạt được kết quả sau 4-5 tuần sử dụng.

Tuy nhiên, Zextor mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Sau đây là lộ trình sử dụng hiệu quả được đúc kết từ nhiều người đã dùng sản phẩm:

  • Sau 1 ngày: Tinh thần thoải mái và hưng phấn hơn, giảm stress, trỗi dậy ham muốn “yêu”
  • Sau 7 ngày: Kích thước cậu nhỏ tăng lên 1-2 cm, thời gian cương cứng kéo dài khiến bạn tình hài lòng
  • Sau 2 tuần: Tần suất quan hệ lên đến 4-5 lần/tuần, mỗi hiệp ít nhất 30 phút
  • Sau 30 ngày: Cơ thể khỏe mạnh, nhu cầu sinh ly’ cao, đời sống tình dục sung mãn

CÁCH DÙNG VIÊN SỦI ZEXTOR

zextor

Uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên. Thả 1 viên sủi vào 100-200ml nước, đợi đến khi viên sủi tan hoàn toàn thì có thể sử dụng. Uống trước bữa ăn 40 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng.

1 liệu trình sử dụng là tối thiểu 1 tháng. Để có hiệu quả tốt nhất thì bên cạnh việc sử dụng đều đặn sản phẩm mỗi ngày, bạn cũng cần tránh xa rượu bia thuốc lá và các thức uống có chứa chất kích thích. Cân đối lại chế độ ăn uống, nên bổ sung thêm nhiều rau xanh, trái cây hay các thức ăn có công dụng tăng cường sức khỏe sinh ly’. Nghỉ ngơi hợp lý và thường xuyên tập thể dục.

CÁCH PHÂN BIỆT ZEXTOR THẬT GIẢ

Do hiệu quả và nhu cầu sử dụng Zextor ngày một tăng nên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, kém chất lượng có nguồn gốc và xuất xứ không rõ ràng. Khách mua phải sản phẩm giả về dùng không có tác dụng còn ảnh hướng đến sức khỏe. Sau đây là những cách phân biệt Zextor thật giả bạn cần phải biết:

  1. Vỏ hộp, bao bì giấy được in thẳng hàng. Chữ ràng, không bị mờ hay bị dại chữ.
  2. Thông tin thành phần, hạn sử dụng, nhà sản xuất được in trên mặt sau của vỏ hộp và thân lọ sản phẩm.
  3. Trên mép hộp có dán tem chống hàng giả.
  4. Ở cạnh hộp có mã vạch sản phẩm đầy đủ. Các bạn có thể sử dụng phần mềm icheck để quét mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm.

VIÊN SỦI SINH LY’ ZEXTOR GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện tại, sản phẩm viên sủi sinh ly’ nam giới Zextor chính hãng đang được ưu đãi giảm đến 50%, chỉ còn 790.000 VND/hộp. Hãy tận dụng cơ hội ưu đãi này để sở hữu sản phẩm sinh ly’ tuyệt vời này ngay nhé.

ĐẶT MUA VIÊN SỦI ZEXTOR Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?

Để được mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể để lại thông tin Tên + SĐT theo form đăng ký, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Zextor sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Chúng Tôi Xin Cam Kết:

zextor
  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Kiểm tra thanh toán khi nhận hàng

[su_box title=”chỉ 50 khách hàng đầu tiên” style=”noise” box_color=”#d22634″ title_color=”#efe9e9″ radius=”20″]

[su_button url=”http://congdongreview.com/zextor” target=”blank” style=”stroked” background=”#ef2d32″ color=”#ffffff” center=”yes” icon=”icon: shopping-cart” icon_color=”#f5eded” text_shadow=”0px 0px 0px #000000″ rel=”nofollow, lightbox” id=”1″]NHẬN MÃ GIẢM GIÁ TẠI ĐÂY[/su_button][/su_box]

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑