Đánh Giá Laptop Dell Inspiron 5567 Core i7 Mạnh Mẽ

Được đắp cho mình chiếc áo xám bạc mạnh mẽ cùng với thiết kế vỏ nhám khiến cho Dell Inspiron 5567 trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Máy có thiết kế khá là mỏng chỉ với 23.3 mm nhưng lại có cấu hình khủng hơn bao giờ hết bởi chip core i7 cùng RAM 8GB hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho ng dùng.

Thiết kế sang trọng và mạnh mẽ

dell-moi

Chiếc máy tính xách tay Dell Inspiron 5567 được thiết kế khá hiện đại bởi các đường nét vô cùng tinh tế. Tuy nhiên, máy lại có trọng lượng khá nhẹ so với những gì mà mọi người tưởng tượng khi xem qua cấu hình máy. Bên cạnh đó, phần Touchpad đã khắc phục được nhược điểm và khá là nhạy để dễ dang điều khiển hơn. Không chỉ tăng độ nhạy cho Touchpad, 2 phím chuột của máy cũng trở nên nhẹ và nhạy hơn rất nhiều nên người dùng có thể dễ dàng thao tác trên máy.

Màn hình lớn hiển thị sắc nét

dell-moi-1

Laptop Dell Inspiron 5567 được trang bị màn hình 15.6 inches, cùng với đó là độ phân giải 1366 x 168 Pixels cho ra các hình ảnh vô cùng sống động, ánh sáng vừa nhìn và độ tương phản cân đối. Ngoài ra, màn hình của laptop dell này còn được tích hợp công nghệ Truelife. Hỗ trợ cho người dùng có thể thoải mái sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh mà không sợ màu sắc hiển thị sai hoặc phải thay đổi góc nhìn.

Cấu hình xuất sắc, thoải mái xử lý tác vụ

dell-moi-2

Dell Inspiron 5567 được ưu ái trang bị bộ chip xử lý Intel Core i7 – 7500U với xung nhịp 2.7 GHz. Với bộ vi xử lý i7 bạn có thể thoải mái sử dụng máy trong các hoạt động công việc cũng như các giải trí. Bên cạnh vi xử lý thì máy còn được trang bị RAM 8GB DDR4 nhằm nâng cao khả năng chạy đa nhiệm của sản phẩm, người dùng có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng mà không phải quá quan tâm về chuyện giật lag. Ngoài ra, ổ cứng HDD có dung lượng lên đến 1TB sẽ đáp ứng được nhu cầu lưu trữ của bạn đặc biệt là những người phải làm việc liên quan đến video.

Giá thành vừa phải

dell-moi-3

Với một cấu hình khủng cùng với thiết kế hoàn hảo nhiều người sẽ nghi ngờ về giá laptop Dell Inspiron 5567? Hoặc Laptop Dell Inspiron 5567 giá bao nhiêu? Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng đưa ra một mức giá vô cùng hợp lý cho sản phẩm này để người dùng có thể dễ dàng sở hữu một thiết bị hỗ trợ cho công việc vũng như giải trí.

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑