Đập hộp tai game cao cấp Sennheiser Game Zero

Sennheiser là nhà sản xuất tai nghe gaming có tiếng của Đức và đã quá quen thuộc với các game thủ trên toàn thế giới. Sennheiser Game Zero  là tai nghe chính hãng mới ra  mắt được nhà sản xuất này giới thiệu tới game thủ thế giới trong đó có Việt Nam. Sau đây, Linh kiện – Phụ kiện laptop sẽ cùng các bạn đập hộp siêu phẩm tai nghe này nhé.

Sennheiser Game Zero

Tai nghe Sennheiser Game Zero  có vỏ hộp đơn giản và gọn nhẹ, cầm hộp lên mình thấy lạ là vì sao hộp rất mỏng và nhỏ gọn, chứ không phải là hộp lớn như nhiều chiếc tai nghe gaming khác. Sau khi mở hộp, mình mới nhận ra lý do: Game Zero  có khả năng gập gọn tai nghe lại, gập ngang được phần hộp âm nên rất gọn. Hãng tặng kèm tai nghe 1 hộp đựng cứng có khóa kéo. Tuy nhiên với một chiếc tai nghe chơi game thì việc cầm đi đây đó là việc không thường xuyên, do vậy sẽ hay hơn nếu Sennheiser tặng kèm cho người dùng một cặp pad thay thế. Với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam, earpad của tai nghe bong tróc là chuyện thường gặp.

Sennheiser Game Zero

Ngoài chiếc hộp ra, hãng tặng kèm thêm 2 dây dẫn gồm 1 dây dài 1,2 mét để dùng với smartphone hoặc laptop có 1 chân cắm audio và 1 dây dẫn dài 3 mét để dùng với máy tính. Cả 2 dây này đều được bọc dù, dây dày chắc chắn có điều hơi cứng. Về ngoại hình, Game Zero  có kiểu dáng truyền thống của dòng tai nghe gaming đến từ Sennheiser và cũng rất giống với dòng tai nghe audiophile như HD5x8.

Sennheiser Game Zero

Đa số chi tiết từ vỏ đến gọng của  tai nghe Sennheiser Game Zero  đều được làm bằng nhựa cao cấp. Lớp vỏ ngoài cùng được phủ nhám. Chất liệu sờ vào rất thích tay, không có cảm giác rẻ tiền như các loại nhựa thông thường mà đặc biệt lại còn có cảm giác chắc chắn. Điều này mang lại cho tai nghe trọng lượng tương đối nhẹ (320 gram), đeo rất thoải mái với game thủ là những người thường xuyên đeo tai nghe trong nhiều giờ.

Sennheiser Game Zero

Các phần pad và đệm trên gọng tai nghe đều được làm bằng “memory foam” (foam nhớ), giúp trải nghiệm khi đeo thoải mái và êm ái hơn. Bọc ngoài lớp này là 1 lớp da, tương đối dày dặn và mềm. Mình nghĩ cũng có thể sẽ bền chứ không bong tróc nhanh như thông thường, nhưng rất có thể sẽ bị cứng hơn sau thời gian dài tiếp xúc với mồ hôi.

Sennheiser Game Zero

Game Zero  có thiết kế dạng đóng, đem lại độ cách âm cao, tách biệt với môi trường bên ngoài nhưng vẻ bề ngoài lại trông khá giống 1 chiếc tai nghe dạng mở do các khe giả nằm trên bề mặt hộp âm. Đi kèm 2 bên tai nghe là microphone và điều chỉnh âm lượng. Đây cũng là 1 điểm khác biệt của Sennheiser Game Zero , điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe thay vì đặt trên dây, vừa dùng vừa chỉnh cũng khá dễ dàng và thuận tiện. Chiếc microphone đem lại chất lượng rất tốt, không hổ danh Sennheiser cũng là 1 nhà sản xuất microphone thu âm cho studio. Âm thanh khi chat voice trong trẻo chi tiết, lọc các tạp âm và tiếng ồn từ môi trường đáng kể. Còn 1 tính năng rất hay là khi bạn kéo hết cỡ microphone gập lên trên thì microphone tự động bị cắt, không có thu tiếng nữa.

Sennheiser Game Zero

Sennheiser sử dụng driver có đường kính 38mm cho Game Zero . Hãng quảng cáo rằng được thiết kế đặc biệt ở phòng nghiên cứu tại Đức. Bên cạnh đó thì dù có mức giá khá cao nhưng Sennheiser Game Zero  lại không được trang bị “âm thanh vòm 5.1 hoặc 7.1” như nhiều chiếc tai nghe chơi game khác. Đây không phải là 1 điểm yếu, Sennheiser cũng có dòng tai chơi game khác với mức giá chỉ bằng 1 nửa có hỗ trợ giả lập âm thanh vòm. Tại sao Game Zero  lại không có tính năng này? Điều này mình sẽ giải thích sau.

Game Zero  có thể tháo rời dây, nhưng chuẩn kết nối 2.5mm và ngắn hơn bình thường nên ngoài mua dây chính hãng thì khi hỏng hóc cần thay thế bạn cũng khó có thể có lựa chọn khác.

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑